Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54199
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Vũ Công Tuấnen_US
dc.contributor.authorLê Nguyễn Nam Trânen_US
dc.date.accessioned2017-05-05T04:17:31Z-
dc.date.available2017-05-05T04:17:31Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000734-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1023794~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54199-
dc.description.abstractNghiên cứu đánh giá ảnh hưởng của các yếu tố động cơ tiêu khiển trong mua sắm và sức mua của người tiêu dùng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Đo lường mức độ tác động và chiều hướng tác động của các yếu tố động cơ tiêu khiển trong mua sắm đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của khách hàng. Ngoài ra, nghiên cứu này còn xem xét sự khác biệt giữa giới tính, nhóm độ tuổi và thu nhập ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của khách hàng. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu tác giả đã đưa ra hàm ý quản trị hành vi mua hàng ngẫu hứng của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh.en_US
dc.format.medium81 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành vi mua hàngen_US
dc.subjectQuản trị tiếp thịen_US
dc.subjectNghiên cứu người tiêu dùngen_US
dc.titleẢnh hưởng của các yếu tố động cơ tiêu khiển trong mua sắm đến hành vi mua hàng ngẫu hứng : Trường hợp khách hàng TPHCMen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanhen_US
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.