Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54206
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Quang Thảoen_US
dc.contributor.authorLưu Thị Kim Tuyếnen_US
dc.date.accessioned2017-05-05T04:20:41Z-
dc.date.available2017-05-05T04:20:41Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000001039-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024266~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54206-
dc.description.abstractĐề tài này nhằm mục đích nghiên cứu mối quan hệ giữa các yếu tố ảnh hưởng đến ý định MHTT của người tiêu dùng tại TP.HCM. Nghiên cứu cho thấy 4 yếu tố ảnh hưởng tới ý định MHTT bao gồm: niềm tin, ảnh hưởng xã hội, thái độ và rủi ro. Tác giả đưa ra một số đề xuất dựa trên chính kết quả này, trình bày các đóng góp của đề tài cũng như một số giới hạn và đề xuất cho hướng nghiên cứu tiếp theo.en_US
dc.format75 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành vi người tiêu dùngen_US
dc.subjectConsumer behavioren_US
dc.subjectÝ định mua hàngen_US
dc.subjectPurchase intentionen_US
dc.titleNghiên cứu mối quan hệ giữa các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng tại TP.HCMen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.