Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54247
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Phạm Văn Năngvi
dc.contributor.authorPhạm Thanh Thủyvi
dc.date.accessioned2017-05-15T02:27:02Z-
dc.date.available2017-05-15T02:27:02Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000645-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024341~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54247-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàngvi
dc.description.abstractTổng quan về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại và mô hình nghiên cứu. Thực trạng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương VIệt Nam chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh.vi
dc.format.medium79 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectCustomer satisfactionvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectBankingvi
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minhvi
dc.typeMaster's Thesesvi
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.