Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54252
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trương Quang Dũngvi
dc.contributor.authorTrần Thị Bích Thuvi
dc.date.accessioned2017-05-15T04:01:03Z-
dc.date.available2017-05-15T04:01:03Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000677-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024245~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54252-
dc.descriptionBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)vi
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ kho bạc nhà nước. Thực trạng và một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Kho bạc nhà nước Bình Thuận.vi
dc.format.medium65 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectService qualityvi
dc.subjectKho bạc nhà nướcvi
dc.subjectState treasuryvi
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleMột số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Kho bạc nhà nước Bình Thuậnvi
dc.typeMaster's Thesesvi
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.