Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54261
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Trángvi
dc.contributor.authorLê Thành Côngvi
dc.date.accessioned2017-05-16T06:39:50Z-
dc.date.available2017-05-16T06:39:50Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000670-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024210~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54261-
dc.descriptionChuyên ngành: Kinh doanh thương mạivi
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm nhãn hiệu riêng của siêu thị bán lẻ và đề xuất một số kiến nghị liên quan đến sự phát triển các nhãn hiệu riêng tại Thành Phố Biên Hòa. Xác định các yếu tố ảnh hưởng và mức độ ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm nhãn hiệu riêng của người tiêu dùng. Đề xuất một số gợi ý quản trị trong việc phát triển hàng nhãn hiệu riêng của các siêu thị bán lẻ nhằm đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng và nâng cao doanh số bán hàng nhãn hiệu riêng cho các siêu thị bán lẻ.vi
dc.format.medium73 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectBrandvi
dc.subjectSiêu thịvi
dc.subjectSupermarketvi
dc.subjectNghiên cứu người tiêu dùngvi
dc.subjectConsumer researchvi
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm nhãn hiệu riêng của siêu thị bán lẻ tại thành phố Biên Hòavi
dc.typeMaster's Thesesvi
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.