Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54263
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Văn Dũngvi
dc.contributor.authorLê Phước Bảo Ngọcvi
dc.date.accessioned2017-05-16T07:08:11Z-
dc.date.available2017-05-16T07:08:11Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000766-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024215~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54263-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractXác định các yếu tố đo lường giá trị thương hiệu sản phẩm điều hòa không khí Daikin. Đánh giá thực trạng các yếu tố đo lường giá trị thương hiệu sản phẩm điều hòa không khí Daikin. Đề xuất các giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu sản phẩm điều hòa không khí Daikin.vi
dc.format.medium81 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectGiá trị thương hiệuvi
dc.subjectBrand valuevi
dc.titleGiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu sản phẩm điều hòa không khí của Công ty Cổ phần Daikin Việt Nam đến năm 2020vi
dc.typeMaster's Thesesvi
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.