Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54270
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Phạm Xuân Lanvi
dc.contributor.authorDương Thị Thùy Trangvi
dc.date.accessioned2017-05-17T03:33:19Z-
dc.date.available2017-05-17T03:33:19Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000657-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024300~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54270-
dc.descriptionBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)vi
dc.description.abstractPhân tích thực trạng hoạt động Marketing dịch vụ trong cho vay khách hàng cá nhân tại VPBank Đồng Nai, chỉ ra những hạn chế và nguyên nhân của hững hạn chế này. Đề xuất những giải pháp để hoàn thiện hoạt động Marketing 7P trong hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại VPBank Đồng Nai nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng, nâng cao vị thế cạnh tranh giúp VPBank Đồng Nai nâng cao hiệu quả kinh doanh trong hiện tại và phát triển trong tương lai.vi
dc.format.medium86 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng thương mạivi
dc.subjectDịch vụ cho vay cá nhânvi
dc.subjectCommercial bankvi
dc.subjectPersonal loan servicevi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectTiếp thịvi
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing 7P trong cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – chi nhánh Đồng Naivi
dc.typeMaster's Thesesvi
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.