Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54295
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Đăng Khoavi
dc.contributor.authorNguyễn Thế Anh-
dc.date.accessioned2017-05-29T07:42:28Z-
dc.date.available2017-05-29T07:42:28Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000785-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024427~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54295-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanh (Hướng ứng dụng)vi
dc.description.abstractĐề tài được thực hiện nhằm hệ thống hóa các kiến thức cơ bản về thương hiệu, và các mô hình nghiên cứu về giá trị thương hiệu đi trước. Từ đó vận dụng cơ sở lý luận để tiến hành khảo sát, đánh giá thực trạng các yếu tố thuộc về giá trị thương hiệu PNJ Silver (gồm: nhận biết thương hiệu, chát lượng cảm nhận, lòng trung thành thương hiệu và niềm tin thương hiệu, và các yếu tố marketing mix (sản hẩm, giá, phân phối, chiêu thị, con người, quy trình, phương tiện hữu hinh. Từ những kết quả thu được, tác giả đã đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu PNJ Silver trên thị trường hiện nay.vi
dc.format.medium78 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectXây dựng thương hiệu (Marketing)vi
dc.subjectBranding (Marketing)vi
dc.titleGiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu PNJ Silver theo quan điểm của khách hàng tại thị trường Thành Phố Hồ Chí Minhvi
dc.typeMaster's Thesesvi
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.