Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54305
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Đình Hòavi
dc.contributor.authorNguyễn Thị Khánh Lyvi
dc.date.accessioned2017-06-05T03:45:22Z-
dc.date.available2017-06-05T03:45:22Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000800-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024221~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54305-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanh (Hướng ứng dụng)vi
dc.description.abstractĐề xuất giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ logistic để gia tăng sự hài lòng của khách hàng tại FVSC từ đó có thể giúp công ty nâng cao hơn nữa năng lực cạnh tranh để tồn tại và phát triển trong môi trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay.vi
dc.format.medium79 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ logisticsvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectCustomer's satisfactionvi
dc.subjectNăng lực cạnh tranhvi
dc.subjectCompeting capabilityvi
dc.titleHoàn thiện chất lượng dịch vụ logistics để gia tăng sự hài lòng của khách hàng tại Công ty Cổ phần Furniweb Việt Nam giai đoạn 2016-2020vi
dc.typeMaster's Thesesvi
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.