Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54315
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Trung Đôngvi
dc.contributor.authorVõ Minh Quốcvi
dc.date.accessioned2017-06-06T02:20:13Z-
dc.date.available2017-06-06T02:20:13Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000741-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024478~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54315-
dc.descriptionChuyên ngành: Kinh doanh thương mạivi
dc.description.abstractMục đích nghiên cứu đề tài nhằm tìm hiểu và đánh giá mối quan hệ giữa chiến lược marketing xuất khẩu và kết quả kinh doanh xuất khẩu của các doanh nghiệp chế biến đồ gỗ cao su ở khu vực miền Đông Nam Bộ. Qua đó, tác giả đề xuất phương hướng xây dựng chiến lược marketing thích hợp để nâng cao kết quả kinh doanh xuất khẩu sản phẩm đồ gỗ cao su tại các doanh nghiệp này. Kết quả mẫu nghiên cứu chỉ ra 4 chiến lược marketing xuất khẩu có tác động đến kết quả kinh doanh xuất khẩu sản phẩm gỗ cao su bao gồm: chiến lược thích nghi sản phẩm đồ gỗ cao su, chiến lược thích nghi giá xuất khẩu đồ gỗ cao su, chiến lược phân phối trực tiếp đồ gỗ cao su, chiến lược quảng cáo đồ gỗ cao su ở nước ngoài.vi
dc.format.medium82 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTiếp thị xuất khẩuvi
dc.subjectExport marketingvi
dc.subjectNgành chế biến gỗvi
dc.subjectWood processing industryvi
dc.titleNghiên cứu mối quan hệ giữa chiến lược marketing và kết quả kinh doanh xuất khẩu của các doanh nghiệp chế biến đồ gỗ cao su tại khu vực miền Đông Nam Bộvi
dc.typeMaster's Thesesvi
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.