Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54323
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Viết Tiếnvi
dc.contributor.authorTrần Thị Quỳnh Túvi
dc.date.accessioned2017-06-12T00:47:55Z-
dc.date.available2017-06-12T00:47:55Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000736-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024476~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54323-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm mục đích xác định các thành phần đo lường giá trị thương hiệu cà phê G7 Trung Nguyên, đề xuất một số kiến nghị nhằm phát triển giá trị thương hiệu cà phê G7 Trung Nguyên. Kết quả nghiên cứu cho thấy giá trị thương hiệu cà phê G7 gồm 3 thành phần chính gồm: nhận biết thương hiệu, ham muốn thương hiệu, chất lượng cảm nhận.vi
dc.format.medium75 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectquản trị tiếp thịvi
dc.subjectMarketing managementvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectBrandvi
dc.subjectCà phêvi
dc.titleĐo lường các thành phần giá trị thương hiệu cà phê G7 Trung Nguyênvi
dc.typeMaster's Thesesvi
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.