Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54329
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ánhvi
dc.contributor.authorLâm Lương Bìnhvi
dc.date.accessioned2017-06-15T07:07:01Z-
dc.date.available2017-06-15T07:07:01Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000746-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024531~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54329-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanh (Hướng ứng dụng)vi
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý luận về thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu. Phân tích thực trạng về hệ thống nhận diện thương hiệu Nhạc Của Tui của Công ty Cổ phần NCT, chỉ ra các mặt hạn chế của hệ thống nhận diện thƣơng hiệu Nhạc Của Tui và những nguyên nhân của các hạn chế đó. Từ đó, đề xuất các giải pháp hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu Nhạc Của Tui của Công ty Cổ phần NCTvi
dc.format.medium80 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản lý tiếp thịvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectMarketing managementvi
dc.subjectTrademarkvi
dc.titleHoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu Nhạc Của Tui của Công ty Cổ phần NCTvi
dc.typeMaster's Thesesvi
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.