Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54353
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đặng Ngọc Đạivi
dc.contributor.authorNguyễn Minh Tuấnvi
dc.date.accessioned2017-06-28T08:59:30Z-
dc.date.available2017-06-28T08:59:30Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode:1000000363-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024237~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54353-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractXác định các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu các siêu thị điện máy ảnh hưởng lên ý định mua của khách hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh. Xác định mức độ tác động những nhân tố giá trị thương hiệu tác động lên ý định mua của khách hàng. Đề xuất hàm ý quản trị cho các nhà quản lý các siêu thị điện máy.vi
dc.format.medium76 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectGiá trị thương hiệuvi
dc.subjectÝ định mua hàngvi
dc.subjectBrand valuevi
dc.subjectIntent to purchasevi
dc.subjectNghiên cứu khách hàngvi
dc.subjectCustomer researchvi
dc.titleNghiên cứu sự ảnh hưởng của các yếu tố giá trị thương hiệu của các siêu thị điện máy lên ý định mua hàng của khách hàng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minhvi
dc.typeMaster's Thesesvi
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.