Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54358
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Hữu Lamvi
dc.contributor.authorĐào Xuân Thiệnvi
dc.date.accessioned2017-06-29T02:19:17Z-
dc.date.available2017-06-29T02:19:17Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000369-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024234~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54358-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản lý côngvi
dc.description.abstractXác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của cộng đồng ngư dân, tổ chức và cá nhân đối với các dịch vụ tại cảng cá Quy Nhơn. Sự hài lòng của cộng đồng ngư dân, tổ chức và cá nhân đối với các dịch vụ tại cảng cá Quy Nhơn. Đánh giá sự khác biệt về sự hài lòng của cộng đồng ngư dân, tổ chức và cá nhân. Đề xuất các giải pháp để nâng cao sự hài lòng của cộng đồng ngư dân, tổ chức và cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại cảng cá Quy Nhơn.vi
dc.format.medium66 trvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHài lòng khách hàngvi
dc.subjectCustomer satisfactionvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectService qualityvi
dc.subjectNghiên cứu khách hàngvi
dc.subjectCustomer researchvi
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của công đồng ngư dân, tổ chức và cá nhân đối với các dịch vụ tại Cảng cá Quy Nhơnvi
dc.typeMaster's Thesesvi
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.