Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54361
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Đình Hòavi
dc.contributor.authorNguyễn Thanh Phongvi
dc.date.accessioned2017-06-29T04:09:17Z-
dc.date.available2017-06-29T04:09:17Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000373-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024500~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54361-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractXác định các yếu tố của giá tham khảo ảnh hưởng đến ý định mua của khách hàng đối với sản phẩm sữa bột dành cho em bé. Đo lường các yếu tố của giá tham khảo ảnh hưởng đến ý định mua của khách hàng đối với sản phẩm sữa bột dành cho em bé ở thị trường Tp. HCM. Đề xuất hàm ý về các yếu tố của giá tham khảo để nâng cao ý định mua của khách hàng đối với sản phẩm sữa bột dành cho em bé.vi
dc.format.medium76 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectÝ định mua hàngvi
dc.subjectSản phẩm sữa bộtvi
dc.subjectIntention to purchasevi
dc.subjectFormula milkvi
dc.subjectNghiên cứu người tiêu dùngvi
dc.subjectConsumer researchvi
dc.titleẢnh hưởng của các yếu tố giá tham khảo đến ý định mua của khách hàng đối với sản phẩm sữa bột dành cho em bé ở thị trường TP.HCMvi
dc.typeMaster's Thesesvi
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.