Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54377
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Hoàng Lệ Chivi
dc.contributor.authorHồ Trọng Huyvi
dc.date.accessioned2017-06-30T02:43:55Z-
dc.date.available2017-06-30T02:43:55Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000506-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024226~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54377-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)vi
dc.description.abstractXác định các yếu tố của marketing trực tuyến và mức độ tác động của các yếu tố lên lòng trung thành thương hiệu WAY của khách hàng mua sắm trực tuyến. Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động Marketing trực tuyến của thương hiệu Way. Đề xuất các giải pháp marketing trực tuyến nâng cao lòng trung thành thương hiệu thời trang Way.vi
dc.format.medium78 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectLòng trung thành của khách hàngvi
dc.subjectCustomer loyaltyvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectBrandvi
dc.subjectNghiên cứu khách hàngvi
dc.subjectCustomer researchvi
dc.titleGiải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu way Cổ phần Dệt may Đầu tư Thương mại Thành Công thông qua ứng dụng Marketing trực tuyếnvi
dc.typeMaster's Thesesvi
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.