Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54395
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Phan Quốc Tấnvi
dc.contributor.authorNguyễn Minh Nhựtvi
dc.date.accessioned2017-07-04T06:22:13Z-
dc.date.available2017-07-04T06:22:13Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000795-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024406~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54395-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh (Hướng nghiên cứu)vi
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm xem xét mức độ tác động của các thành phần trong mô hình và mức độ tác động của các biến định tính lên tới dự định chọn nơi làm việc của người lao động. Dựa vào các mô hình có trước đó kết hợp với lý thuyết liên quan để đề xuất mô hình nghiên cứu. Kết quả cho thấy 3 nhân tố: danh tiếng, lương hấp dẫn và trách nhiệm xã hội là những nhân tố chính tác động tới dự định chọn nơi làm việc của người lao động; 2 nhân tố còn lại là môi trường làm việc và đào tạo phát triển thì ít ảnh hưởng trong nghiên cứu này. Nghiên cứu đưa ra các kiến nghị nhằm giúp các doanh nghiệp tăng sự thu hút của mình đối với người lao động.vi
dc.format.medium71 trvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectLựa chọn nơi làm việcvi
dc.subjectTuyển dụngvi
dc.titleẢnh hưởng thương hiệu nhà tuyển dụng đến dự định chọn nơi làm việc của người lao động: nghiên cứu trường hợp tại các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Tp. Hồ Chí Minhvi
dc.typeMaster's Thesesvi
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.