Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54413
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Nguyễn Đông Phongen_US
dc.contributor.authorNguyễn Ngọc Diễm Phươngen_US
dc.date.accessioned2017-07-06T08:59:43Z-
dc.date.available2017-07-06T08:59:43Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000927-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024688~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54413-
dc.description.abstractĐo lường sự hài lòng của du khách nội địa khi trải nghiệm du lịch homestay tại Việt Nam thông qua các yếu tố chất lượng dịch vụ, theo đó, đánh giá tác động của sự hài lòng đến ý định hành vi của du khách trong tương lai. Kiểm định và phân tích sự khác biệt của các yếu tố nhân khẩu học đối với chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và ý định hành vi của du khách nội địa Việt Nam. Đưa ra đề xuất cho địa phƣơng và các tổ chức du lịch để nâng cao chất lượng dịch vụ homestay, qua đó nâng cao sự hài lòng khách hàng và thúc đẩy ý định tiếp tục sử dụng loại hình dịch vụ này trong tương lai của du khách nội địa.en_US
dc.format.medium83 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNghiên cứu khách hàngen_US
dc.subjectCustomer researchen_US
dc.subjectNgành du lịchen_US
dc.subjectTourism industryen_US
dc.titleNghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và ý định hành vi của khách du lịch nội địa đối với du lịch “Homestay” tại Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business = Kinh doanh thương mạien_US
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.