Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54430
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hoàng Đứcvi
dc.contributor.authorPhùng Thị Thúyvi
dc.date.accessioned2017-07-10T04:14:23Z-
dc.date.available2017-07-10T04:14:23Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000711-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024238~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54430-
dc.description.abstractNghiên cứu về mặt lý luận và thực trạng các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ được cung cấp bởi ngân hàng thương mại nói chung và BIDV nói riêng và mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy các nhân tố ảnh hưởng bao gồm: sự tin cậy, sự đáp ứng, sự đảm bảo, sự thấu cảm, phương tiện hữu hình. Trên cơ sở đó đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ được cung cấp bởi Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam.vi
dc.format.medium82 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectNghiên cứu khách hàngvi
dc.subjectBankingvi
dc.subjectCustomer researchvi
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ được cung cấp bởi Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV)vi
dc.typeMaster's Thesesvi
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.