Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54443
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Ngọc Vinhen_US
dc.contributor.authorHuỳnh Hồng Đứcen_US
dc.date.accessioned2017-07-17T02:56:52Z-
dc.date.available2017-07-17T02:56:52Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000001620-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024513~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54443-
dc.description.abstractXác định các yếu tố chính của chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng thẩm định giá tại TP. Hồ Chí Minh bao gồm: nhân tố hữu hình, độ tin cậy, sự tin cậy, sự đáp ứng, sự đảm bảo, sự cảm thông, năng lực cung cập, giá trị thông tin. Dựa vào kết quả nghiên cứu đề xuất các kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng DVTĐG tại TP. Hồ Chí Minh.en_US
dc.format.medium76 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHài lòng của khách hàngen_US
dc.subjectDịch vụ thẩm định giáen_US
dc.subjectValuation servicesen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.subjectNghiên cứu khách hàngen_US
dc.subjectCustomer researchen_US
dc.titleĐo lường sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẩm định giá - nghiên cứu điển hình tại Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityExcutive Master of Business Administration (EMBA) = Thạc sĩ điều hành cao cấp (EMBA)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.