Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54448
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Hữu Lamvi
dc.contributor.authorNguyễn Thanh Thảovi
dc.date.accessioned2017-07-17T03:36:08Z-
dc.date.available2017-07-17T03:36:08Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000842-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024343~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54448-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanh (Hướng Nghiêu cứu)vi
dc.description.abstractNghiên cứu đã chỉ ra các yếu tố thuộc marketing vì mục đích xã hội tác động đến ý định mua hàng của người tiêu dùng: tính chất quan trọng của chương trình, sự gần gũi của chương trình, sự thích hợp giữa sản phẩm và chương trình, sự phù hợp giữa thương hiệu và chương trình và mức độ tham gia của người tiêu dùng. Qua đó, đề xuất một số kiến nghị để giúp các nhà quản trị xây dựng các chương trình marketing vì mục đích xác hội.vi
dc.format.medium65 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành vi người tiêu dùngvi
dc.subjectConsumer researchvi
dc.subjectNgười tiêu dùngvi
dc.titleSự ảnh hưởng của marketing vì mục đích xã hội đến ý định mua và mua lại của người tiêu dùng tại Thành Phố Hồ Chí Minhvi
dc.typeMaster's Thesesvi
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.