Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54508
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Đoàn Thị Hồng Vânvi
dc.contributor.authorTrần Thị Minh Ngọcvi
dc.date.accessioned2017-07-31T09:16:49Z-
dc.date.available2017-07-31T09:16:49Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000421-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024696~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54508-
dc.descriptionChuyên ngành: Kinh doanh thương mạivi
dc.description.abstractNghiên cứu cho thấy mô hình các yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn mạng điện thoại di động của khách hàng tại TP.HCM bị tác động bởi 6 nhân tố chính và tầm quan trọng của các nhân tố này đến quyết định lựa chọn mạng điện thoại di động của khách hàng tại TP.HCM được sắp xếp theo trình tự giảm dần là: Uy tín - thương hiệu (β = 0,456); Chăm sóc khách hàng (β = 0,403); Chất lượng mạng (β = 0,375); Chi phí sử dụng (β = 0,366); Dịch vụ giá trị gia tăng (β = 0,271); Chiêu thị (β = 0,231). Trong kiểm định sự khác biệt về quyết định lựa chọn mạng điện thoại di động của khách hàng tại TP.HCM theo các đặc điểm nhân khẩu học cũng cho thấy sự khác biệt giữa các nhóm tuổi và nghề nghiệp. Qua đó, tác giả đề xuất một số kiến nghị đối với các nhà cung cấp.vi
dc.format.medium78 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNghiên cứu khách hàngvi
dc.subjectCustomer researchvi
dc.subjectMobile networkvi
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mạng điện thoại di động của khách hàng tại Thành Phố Hồ Chí Minhvi
dc.typeMaster's Thesesvi
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.