Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54512
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Võ Thanh Thuen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Kim Hiềnen_US
dc.date.accessioned2017-08-01T01:29:50Z-
dc.date.available2017-08-01T01:29:50Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000343en_US
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024348~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54512-
dc.description.abstractPhân tích và đánh giá thực trạng marketing – mix sách tiếng Anh của Công ty CPGD Đại Trường Phát tại thị trường TP.HCM để nhận diện được những tồn tại và thành công thời gian qua. Đề xuất một số giải pháp marketing – mix nhằm đẩy mạnh doanh thu sách tiếng Anh của Công ty CPGD Đại Trường Phát tại thị trường TP.HCM đến năm 2020en_US
dc.format.medium64 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thịen_US
dc.subjectMarketing managementen_US
dc.subjectMarketing - mixen_US
dc.subjectBooksen_US
dc.titleHoạt động marketing – mix sản phẩm sách tiếng Anh của Công ty Cổ phần Giáo dục Đại Trường Phát tại Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business = Kinh doanh thương mạien_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.