Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54519
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ánhvi
dc.contributor.authorNguyễn Anh Linhvi
dc.date.accessioned2017-08-01T02:58:36Z-
dc.date.available2017-08-01T02:58:36Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000001026-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024179~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54519-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractCơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động kinh doanh và sản phẩm tín dụng cá nhân. Phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp nhằmhiệu quả hoạt động kinh doanh sản phẩm tín dụng cá nhân tại MB Kỳ Đồng.vi
dc.format.medium79 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minhvi
dc.subjectNgân hàng thương mạivi
dc.subjectCommercial bankvi
dc.subjectDịch vụ cho vayvi
dc.subjectLoan servicevi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectPersonal customervi
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh sản phẩm tín dụng cá nhân tại ngân hàng Quân đội - chi nhánh Sài Gòn - phòng giao dịch Kỳ Đồng giai đoạn 2016 - 2020vi
dc.typeMaster's Thesesvi
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1.66 MBAdobe PDFDownload    Request a copy
Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.