Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54530
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Kim Dungvi
dc.contributor.authorPhạm Chí Dũng Thiệnvi
dc.date.accessioned2017-08-09T07:12:00Z-
dc.date.available2017-08-09T07:12:00Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000002030-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1025021~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54530-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)vi
dc.description.abstractNghiên cứu đã chỉ ra các nhân tố Dựa trên cơ sở thang đo của các yếu tố kinh nghiệm, niềm tin, sự thỏa mãn và lòng trung thành thương hiệu, thông qua thảo luận tay đôi với một số khách hàng có nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng máy ảnh DSLR ở khu vực TP HCM, tác giả đã bổ sung, điều chỉnh thang đo cho phù hợp. Trong luận văn có tổng cộng 4 khái niệm và 43 biến quan sát bao gồm: lòng trung thành thương hiệu (14 biến quan sát); niềm tin thương hiệu (9 biến quan sát); sự thỏa mãn thương hiệu (8 biến quan sát); kinh nghiệm về thương hiệu (12 biến quan sát). Nghiên cứu chính thức thu được tổng cộng 261 bảng câu hỏi hợp lệ, đối tượng khảo sát là khách hàng sử dụng máy ảnh kỹ thuật số gương lật DSLR ở khu vực TPHCMvi
dc.format.medium68 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNghiên cứu khách hàngvi
dc.subjectBrand satisfactionvi
dc.subjectSự trung thànhvi
dc.subjectBrand beliefvi
dc.subjectCustomer researchvi
dc.subjectCustomer's loyaltyvi
dc.titleNghiên cứu tác động của các yếu tố kinh nghiệm thương hiệu, niềm tin thương hiệu và sự thỏa mãn thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng sử dụng máy ảnh gương lật kỹ thuật số DSLR ở khu vực TP HCM (DSLR – Digital Single-lens Reflex)vi
dc.typeMaster's Thesesvi
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.