Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54547
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thị Bích Châmen
dc.contributor.authorTrần Quốc Tuấnen
dc.date.accessioned2017-08-10T06:46:10Z-
dc.date.available2017-08-10T06:46:10Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000001064-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024649~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54547-
dc.descriptionChuyên nghành: Quản trị kinh doanhen
dc.description.abstractHệ thống cơ sở lý luận và chỉ rõ những lợi thế của marketing trực tuyến. Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động marketing trực tuyến hiện tại cho sản phẩm giày dép bita’s của Công Ty TNHH Sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tân. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất và đưa ra một số giải pháp hiệu quả nhằm hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến cho sản phẩm giày dép bita’s của Công ty TNHH Sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tân.en
dc.format.medium65 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMarketing trực tuyếnen
dc.subjectMarketing managementen
dc.subjectTiếp thị trực tuyếnen
dc.subjectOnline marketingen
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến cho sản phẩm giày dép bita’s của Công Ty TNHH Sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tânen
dc.typeMaster's Thesesen
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.