Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54559
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Hoàng Lệ Chien
dc.contributor.authorNgô Thị Thanh Vânen
dc.date.accessioned2017-08-10T09:30:34Z-
dc.date.available2017-08-10T09:30:34Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000001670-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024660~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54559-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanh- Hướng nghiên cứuen
dc.description.abstractNghiên cứu đã xác định và đo lường các yếu tố chất lượng dịch vụ y tế tác động lên sự hài lòng của người bệnh về chăm sóc sức khỏe bao gồm: điều kiện cơ sở vật chất, chỉ dẫn bố trí phòng làm việc, thủ tục quy trihf dịch vụ, phong cách tư dung phương thức cung cấp, thái độ, truyền thông. Trên cơ sở đó, tác giả đưa ra hàm ý về chất lượng dịch vụ giúp tạo động lực dẫn đến ý định lựa chọn bệnh viện của bệnh nhân.en
dc.format.medium83 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị bệnh việnen
dc.subjectHospital managementen
dc.subjectChất lượng dịch vụ y tếen
dc.subjectMedical service qualityen
dc.titleTác động của chất lượng dịch vụ y tế lên ý định lựa chọn bệnh viện của bệnh nhân tại khu vực Tp.HCM – Vai trò trung gian của sự hài lòngen
dc.typeMaster's Thesesen
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.