Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54563
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đinh Công Tiếnen
dc.contributor.authorLê Duy Nhânen
dc.date.accessioned2017-08-11T01:06:00Z-
dc.date.available2017-08-11T01:06:00Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000002036-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1025030~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54563-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en
dc.description.abstractTổng hợp lý thuyết và các nghiên cứu trước đây liên quan đến giá trị thương hiệu để xác định các thành phần của giá trị thương hiệu, các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu. Tổng hợp dữ liệu thứ cấp và tiến hành nghiên cứu thị trường theo phương pháp khảo sát để đánh giá thực trạng giá trị thương hiệu TOKYO Deli. Đề xuất các giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu TOKYO Deli.en
dc.format.medium80 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thịen
dc.subjectMarketing managementen
dc.subjectThương hiệuen
dc.subjectBranden
dc.titleGiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu TOKYO Deli của công ty TNHH Tân Việt Nhật giai đoạn 2016 - 2018en
dc.typeMaster's Thesesen
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.