Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54569
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đặng Ngọc Đạien
dc.contributor.authorPhạm Trần Dạ Thảoen
dc.date.accessioned2017-08-11T02:34:55Z-
dc.date.available2017-08-11T02:34:55Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000921-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024741~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54569-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanhen
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về marketing. Phân tích thực trạng và đề xuất các giải pháp marketing cho dòng sản phẩm Acnes của Công ty Rohto - Mentholatum (Việt Nam).en
dc.format.medium80 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thịen
dc.subjectMarketing managementen
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing cho dòng sản phẩm Acnes của công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đến năm 2021en
dc.typeMaster's Thesesen
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.