Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54570
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Viết Tiếnen
dc.contributor.authorTrương Hoàng Minhen
dc.date.accessioned2017-08-11T02:46:36Z-
dc.date.available2017-08-11T02:46:36Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherbarcode: 1000001236-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024616~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54570-
dc.description.abstractNghiên cứu đã triển khai qua bốn vòng thảo luận với 9 chuyên gia quản lý trung và cao cấp của công ty nhằm xác định được các nhóm nhiệm vụ trọng tâm chiến lược, nhóm các yếu tố này theo Thẻ điểm cân bằng và từ đó đưa ra 18 Mục tiêu Chiến lược vào dự thảo Bản đồ chiến lược của công ty. Các mục tiêu này cũng sẽ là nền tảng của việc xây dựng bốn yếu tố của Bản đồ chiến lược sẽ được triển khai chi tiết trong chương 4. Thông qua quá trình thảo luận và phỏng vấn có một số khác biệt lẫn nhau trong ý kiến của các chuyên gia về chiến lược cũng như quan điểm về Thẻ điểm cân bằng. Qua đó cho thấy cần thiết phải có một chương trình hướng dẫn, đào tạo cho các chuyên gia này về cơ sở lý thuyết của Thẻ điểm cân bằng nhằm đạt được sự thống nhất quan điểm trong khi thực hiện triển khai Thẻ điểm cân bằng vào thực tế hoạt động của công ty. Một trong những điểm đáng lưu ý là sự ủng hộ và thống nhất ý kiến của cấp lãnh đạo cao nhất là ông Tổng Giám Đốc về các ý kiến và các mục tiêu chiến lược của Thẻ điểm cân bằng. Điều này sẽ góp phần không nhỏ vào việc bảo đảm thành công trong việc triển khai Thẻ điểm cân bằng tại công ty. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất xây dựng phương pháp đánh giá thẻ điểm cân bằng đối với Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam.en
dc.format.medium81 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị điều hànhen
dc.subjectExcutive managementen
dc.subjectThẻ điểm cân bằngen
dc.subjectBalanced scorecarden
dc.subjectHiệu quả kinh doanhen
dc.subjectBusiness efficiencyen
dc.titleVận dụng Thẻ điểm cân bằng BSC – Balanced Scorecard đo lường hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Namen
dc.typeMaster's Thesesen
ueh.specialityExcutive Master of Business Administration (EMBA) = Quản trị kinh doanh (Thạc sĩ điều hành cao cấp)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.