Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54572
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đặng Ngọc Đạien
dc.contributor.authorLâm Minh Tríen
dc.date.accessioned2017-08-11T03:06:35Z-
dc.date.available2017-08-11T03:06:35Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000002426-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1025107~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54572-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về lòng trung thành của nhân viên. Phân tích thực trạng lòng trung thành của nhân viên tại Công ty TNHH Tuyết Nga nhằm xác định những hạn chế và nguyên nhân cụ thể. Đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao lòng trung thành của nhân viên với Công ty TNHH Tuyết Nga.en
dc.format.medium73 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị nguồn nhân lựcen
dc.subjectHuman resource managementen
dc.subjectLòng trung thành của nhân viênen
dc.subjectEmployee's loyaltyen
dc.titleGiải pháp nâng cao lòng trung thành của nhân viên tại Công ty TNHH Tuyết Ngaen
dc.typeMaster's Thesesen
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.