Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54580
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Đăng Khoaen
dc.contributor.authorPhan Lê Hoàng Anhen
dc.date.accessioned2017-08-11T06:42:58Z-
dc.date.available2017-08-11T06:42:58Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000340-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024225~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54580-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanhen
dc.description.abstractCơ sở lý luận về giá trị thương hiệu. Phân tích thực trạng về giá trị thương hiệu Công ty LMS Việt Nam. Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Công ty LMS Việt Nam đến năm 2020.en
dc.format.medium80 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thịen
dc.subjectMarketing managementen
dc.subjectThương hiệuen
dc.subjectBranden
dc.titleGiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Công ty LMS tại Việt Nam đến năm 2020en
dc.typeMaster's Thesesen
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.