Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54601
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thành Hộien
dc.contributor.authorNgô Thị Kim Loanen
dc.date.accessioned2017-08-14T11:31:59Z-
dc.date.available2017-08-14T11:31:59Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000001241-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024510~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54601-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanhen
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về marketing dịch vụ. Thực trạng marketing mix tại Công ty TNHH Phát triển Aroma. Thực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty TNHH Phát triển Aroma đến năm 2020.en
dc.format.medium97 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thịen
dc.subjectMarketing managementen
dc.subjectTiếp thị hỗn hợpen
dc.subjectMarketing mixen
dc.titleGiải pháp hoàn thiện Marketing mix tại công ty TNHH Phát triển Aroma đến năm 2020en
dc.typeMaster's Thesesen
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.