Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54626
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Phước Minh Hiệpen
dc.contributor.authorMao Thiên Huệen
dc.date.accessioned2017-08-18T06:19:57Z-
dc.date.available2017-08-18T06:19:57Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000001492-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1025122~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54626-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanh (Hướng ứng dụng)en
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về thương hiệu, xây dựng và phát triển thương hiệu. Phân tích thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu Vitours tại TP. HCM, đánh giá kết quả đạt được, những hạn chế và nguyên nhân. Đề xuất giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Vitours tại TP. HCM đến năm 2020.en
dc.format.medium73 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thịen
dc.subjectMarketing managementen
dc.subjectThương hiệuen
dc.subjectBranden
dc.titleGiải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Vitours tại TP. Hồ Chí Minh đến năm 2020en
dc.typeMaster's Thesesen
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.