Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54635
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thị Thanhen
dc.contributor.authorĐặng Tấn Thànhen
dc.date.accessioned2017-08-18T09:18:54Z-
dc.date.available2017-08-18T09:18:54Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000001673-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024175~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54635-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanh (Thạc sĩ điều hành cao cấp)en
dc.description.abstractMục tiêu nghiên cứu chính của đề tài là “Ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn kết của nhân viên với tổ chức: Trường hợp Công ty cổ phần phân bón miền Nam” với ba mục tiêu nghiên cứu cụ thể như sau: Xác định các yếu tố của văn hóa doanh nghiệp có ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên với tổ chức; Xác định mức độ tác động của các yếu tố thành phần văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn kết của nhân viên với tổ chức và đưa ra một số hàm ý chính sách nhằm tăng cường sự gắn kết của nhân viên với tổ chức tại Công ty cổ phần phân bón miền Nam. Dựa trên cơ sở lý thuyết và nghiên cứu định tính đề tài đưa ra 08 yếu tố của văn hóa doanh nghiệp có ảnh hưởng đến sự gắn kết nhân viên với tổ chức bao gồm: trao đổi thông tin; đào tạo và phát triển; phần thưởng và sự công nhận; ra quyết định; chấp nhận rủi ro; định hướng kế hoạch; làm việc nhóm; chính sách quản trị. Mục tiêu nghiên cứu chính của đề tài là “Ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn kết của nhân viên với tổ chức: trường hợp Công ty Cổ phần Phân bón miền Nam” với ba mục tiêu nghiên cứu cụ thể như sau: xác định các yếu tố của văn hóa doanh nghiệp có ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên với tổ chức; xác định mức độ tác động của các yếu tố thành phần văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn kết của nhân viên với tổ chức và đưa ra một số hàm ý chính sách nhằm tăng cường sự gắn kết của nhân viên với tổ chức tại Công ty Cổ phần Phân bón miền Nam. Dựa trên cơ sở lý thuyết và nghiên cứu định tính đề tài đưa ra 08 yếu tố của văn hóa doanh nghiệp có ảnh hưởng đến sự gắn kết nhân viên với tổ chức bao gồm: trao đổi thông tin; đào tạo và phát triển; phần thưởng và sự công nhận; ra quyết định; chấp nhận rủi ro; định hướng kế hoạch; làm việc nhóm; chính sách quản trị.en
dc.format.medium71 tren
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectVăn hóa tổ chứcen
dc.subjectOrganizational cultureen
dc.subjectQuản trị nguồn nhân lựcen
dc.subjectHuman resource managementen
dc.subjectGắn kết tổ chứcen
dc.subjectOrganizational cohesionen
dc.titleẢnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn kết của nhân viên với tổ chức: trường hợp Công ty Cổ phần Phân bón Miền Namen
dc.typeMaster's Thesesen
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.