Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54675
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Vũ Công Tuấnen
dc.contributor.authorĐoàn Thị Nguyên Hàen
dc.date.accessioned2017-08-22T08:02:02Z-
dc.date.available2017-08-22T08:02:02Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000839-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024519~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54675-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanh (Hướng Ứng dụng)en
dc.description.abstractCơ sở lý luận về việc sử dụng truyền thông xã hội để đẩy mạnh hoạt động bán hàng. Thực trạng sử dụng truyền thông xã hội để đẩy mạnh hoạt động bán hàng của Công ty Amway Việt Nam trong thời gian qua. Đề xuất giải pháp về việc sử dụng truyền thông xã hội nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng tại công ty Amway đến năm 2025.en
dc.format.medium150 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thịen
dc.subjectMarketing managementen
dc.subjectTruyền thông xã hộien
dc.subjectSocial mediaen
dc.subjectQuản trị bán hàngen
dc.subjectSales managmenten
dc.titleGiải pháp sử dụng truyền thông xã hội để đẩy mạnh hoạt động bán hàng tại công ty Amway Việt Nam đến năm 2025en
dc.typeMaster's Thesesen
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.