Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54686
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Hữu Dũngen
dc.contributor.authorLê Thị Mỹ Hạnhen
dc.date.accessioned2017-08-24T02:09:39Z-
dc.date.available2017-08-24T02:09:39Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000939-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024369~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54686-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanhen
dc.description.abstractNghiên cứu đã cho thấy mức độ tác động của từng thành phần: sản phẩm, giá cả , phân phối, chiêu thị, quy trình, con người, cơ sở vật chất hữu hình đến hiệu quả sự hài lòng của khách hàng. Từ đó tác giả kiến nghị một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix của ASNG.en
dc.format.medium79 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thịen
dc.subjectMarketing managementen
dc.subjectTiếp thị hỗn hợpen
dc.subjectMarketing mixen
dc.titleHoàn thiện hoạt động Marketing Mix cho Agribank Nam Sài Gònen
dc.typeMaster's Thesesen
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.