Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54733
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Hữu Dũngen
dc.contributor.authorLê Minh Trungen
dc.date.accessioned2017-09-05T04:34:27Z-
dc.date.available2017-09-05T04:34:27Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000001114-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024925~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54733-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản lý kinh tếen
dc.description.abstractLuận văn đã giải quyết được tất cả những mục tiêu đã đặt ra, cụ thể như sau: Với mục tiêu thứ nhất, tác giả đã tổng quan lý thuyết liên quan đến chất lượng dịch vụ và ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng. Với mục tiêu thứ hai, tác giả đã tiến hành tổng quan tài liệu có liên quan, xây dựng mô hình nghiên cứu và thực hiện phương pháp như thảo luận nhóm với những người có liên quan tại huyện đảo Kiên Hải và một số người dân đã từng đến liên hệ làm việc tại tổ một cửa của huyện Kiên Hải để điều chỉnh bảng câu hỏi khảo sát phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương. Sau đó tiến hành thu thập dữ liệu với mẫu khảo sát gồm 247 người dân đã từng liên hệ làm việc tại tổ một cửa của huyện Kiên Hải. Số liệu được phân tích bằng phần mềm SPSS và cho kết quả có 4 nhân tố có tác động đến sự hài lòng của người dân: Năng lực phục vụ của nhân viên; Sự tin cậy; Cơ sở vật chất; Sự đồng cảm của nhân viên. Với mục tiêu thứ ba, tác giả đã xác định được Sự tin cậy có tác động mạnh nhất đối với sự hài lòng của người dân (Beta = 0,302), kế tiếp là biến Cơ sở vật chất (Beta = 0,263), thứ ba là biến Năng lực phục vụ của nhân viên (Beta = 0,179), thứ tư là biến Sự đồng cảm của nhân viên (Beta = 0,120).en
dc.format.medium61 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành chính côngen
dc.subjectPublic managementen
dc.subjectChất lượng dịch vụen
dc.subjectService qualityen
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công của huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giangen
dc.typeMaster's Thesesen
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.