Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54745
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Phạm Xuân Lanen
dc.contributor.authorDương Nguyễn Thanh Phongen
dc.date.accessioned2017-09-05T09:16:51Z-
dc.date.available2017-09-05T09:16:51Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000002520-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1025274~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54745-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanhen
dc.description.abstractTác giả trình bày cơ sở lý luận của đề tài, phân tích tình hình hoạt động kinh doanh sản phẩm bia chai Saigon Special những năm gần đây. Tiếp đến tác giả đi sâu vào phân tích chi tiết thực trạng hoạt động marketing mix cho sản phẩm bia chai Saigon Special thông qua các hoạt động sản phẩm, giá cả, phân phối và chiêu thị; cũng như phân tích tổng hợp kết quả khảo sát đánh giá của khách hàng về hoạt động này. Từ đó thấy được các ưu nhược điểm trong hoạt động marketing mix của Sabeco Trung Tâm. Tác giả đề xuất giải pháp giúp công ty hoàn thiện hơn nữa hoạt động Marketing mix cho sản phẩm này.en
dc.format.medium76 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTiếp thị hỗn hợpen
dc.subjectMarketing mixen
dc.titleHoàn thiện hoạt động Marketing mix của nhãn hàng bia chai Saigon Special của công ty CPTM Bia Sài Gòn tại TP.HCMen
dc.typeMaster's Thesesen
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.