Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54761
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Huỳnh Phướcen_US
dc.contributor.authorNgô Thanh Nhãen_US
dc.date.accessioned2017-09-11T02:43:11Z-
dc.date.available2017-09-11T02:43:11Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000867en_US
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024351~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54761-
dc.description.abstractTác giả giới thiệu tổng quan đề tài nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu cho thấy sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi Vinasun phụ thuộc vào: yếu tố tin cậy, yếu tố đồng cảm, yếu tố đáp ứng. Từ đó tác giả đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi Vinasun.en_US
dc.format.medium84 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNghiên cứu khách hàngen_US
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngen_US
dc.titleẢnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng taxi Vinasunen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.