Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55316
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Lê Tấn Bửuen
dc.contributor.authorNguyễn Quốc Tânen
dc.date.accessioned2017-09-18T08:36:30Z-
dc.date.available2017-09-18T08:36:30Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000001043-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024690~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55316-
dc.descriptionChuyên ngành: Kinh doanh thương mạien
dc.description.abstractác giả sử dụng phương pháp thống kê mô tả, kiểm định độ tin cậy của thang đo bằng hệ số Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA và phân tích hồi quy. Kết quả nghiên cứu cho thấy có bốn nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu là: (1) Nhận biết thương hiệu, (2) Liên tưởng thương hiệu, (3) Chất lượng cảm nhận, (4) Lòng trung thành thương hiệu. Và cả bốn nhân tố này đều tác động tích cực đến Giá trị thương hiệu. Ngoài ra, qua kiểm định T-test và Anova cho thấy không có sự khác biệt về giới tính, độ tuổi, thu nhập trong đánh giá Giá trị thương hiệu xe máy. Từ đó, tác giả đưa ra một số hàm ý cho nhà quản trị.en
dc.format.medium69 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thịen
dc.subjectMarketing managementen
dc.subjectThương hiệuen
dc.subjectBranden
dc.titleĐo lường giá trị thương hiệu dựa vào khách hàng: Nghiên cứu thị trường xe máy tại TP. Hồ Chí Minhen
dc.typeMaster's Thesesen
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.