Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55357
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Trángen
dc.contributor.authorPhạm Thị Linh Thanhen
dc.date.accessioned2017-09-20T09:13:58Z-
dc.date.available2017-09-20T09:13:58Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000985-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024199~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55357-
dc.descriptionChuyên ngành: Kinh doanh thương mạien
dc.description.abstractQua quá trình tổng hợp kết quả phỏng vấn của các chuyên gia, tác giả có nhận được các đóng góp có giá trị để kết hợp với lý thuyết và các nghiên cứu đi trước. Kết quả nghiên cứu một lần nữa khẳng định có mối liên hệ giữa quyết ịnh mua sản phẩm của tổ chức với các nhân tố giá cả, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, danh tiếng công ty và giao hàng. Nghiên cứu cũng chỉ ra được mức độ tác động cùng chiều của các nhân tố giá cả, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, danh tiếng công ty và giao hàng đối với quyết định mua sản phẩm phím chuột E-Blue của công ty Hưng Long, trong đó mức tác động của từng nhân tố là khác nhau.en
dc.format.medium58 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNghiên cứu người tiêu dùngen
dc.subjectConsumer researchen
dc.subjectHành vi người tiêu dùngen
dc.subjectConsumer behavioren
dc.titleNghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định mua của tổ chức đối với sản phẩm phím chuột E- Bue của Công ty Hưng Longen
dc.typeMaster's Thesesen
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.