Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55364
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Thị Kim Dungen
dc.contributor.authorNguyễn Thị Minh Hằngen
dc.date.accessioned2017-09-26T06:27:54Z-
dc.date.available2017-09-26T06:27:54Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000995-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024470~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55364-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanhen
dc.description.abstractMục đích của đề tài này là tìm ra các yếu tố của hình ảnh công ty tác động lên sự thu hút ứng viên tại TP.HCM. Nghiên cứu là đã xác định được các thành phần của hình ảnh công ty ảnh hưởng đến sự thu hút ứng viên, đó là: Hình ảnh nhà tuyển dụng, hình ảnh thị trường, hình ảnh tài chính và hình ảnh trách nhiệm xã hội. Nghiên cứu đã bổ sung, điều chỉnh các biến quan sát để đo lường mỗi yếu tố phù hợp trong môi trường tuyển dụng hiện nay tại nước ta mà cụ thể là tại Thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm lớn nhất cả nước. Kết quả phân tích hồi quy của nghiên cứu đã chứng minh rằng các yếu tố này có ảnh hưởng cùng chiều đến sự thu hút ứng viên, điều này phù hợp với thực tế và xu hướng tuyển dụng hiện nay. Kết quả phân tích cho thấy rằng các thành phần đều có một tác động đáng kể đến sự thu hút ứng viên, thành phần hình ảnh tài chính có tác động lớn nhất, hình ảnh nhà tuyển dụng và hình ảnh thị trường có tác động thấp hơn nhưng cũng không có khoảng cách quá lớn và hình ảnh trách nhiệm xã hội có tác động ít nhất. Kết quả này có ý nghĩa cho các công ty định hình được các yếu tố quan trọng trong quá trình xây dựng hình ảnh công ty mình để thu hút nhân tài. Qua kết quả còn giúp cho các công ty có cái nhìn chính xác hơn về tầm quan trọng của việc xây dựng hình ảnh công ty để thu hút nhiều các ứng viên tiềm năng, hiểu rõ được yếu tố nào có tác động nhiều nhất đến việc thu hút và đưa ra các quyết định phù hợp. Cụ thể là, dựa vào kết quả phân tích này, các nhà quản trị nên đánh vào hình ảnh tài chính trước tiên tiếp đến là hình ảnh nhà tuyển dụng, hình ảnh thị trường và cuối cùng là hình ảnh trách nhiệm xã hội.en
dc.format.medium73 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị nguồn nhân lựcen
dc.subjectHuman resources managementen
dc.subjectTuyển dụngen
dc.subjectRecruitmenten
dc.titleẢnh hưởng của hình ảnh công ty đến sự thu hút ứng viênen
dc.typeMaster's Thesesen
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.