Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55370
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr.Bảo Trungen
dc.contributor.authorTrần Thị Thanh Anen
dc.date.accessioned2017-09-26T07:15:52Z-
dc.date.available2017-09-26T07:15:52Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode : 1000000516-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024537~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55370-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanhen
dc.description.abstractĐề tài "Nâng cao chất lượng dịch vụ môi giới chứng khoán tại Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành Công" đánh giá về chất lượng dịch vụ dựa trên mô hình SERVPERF của Cronin&Taylor (1992), đã được kiểm định thang đo và điều chỉnh thông qua nghiên cứu định tính cho phù hợp với điề u kiện Việt Nam nói chung cũng như ngành chứng khoán nói riêng. Dữ liệu khảo sát của luận văn được thu thập khảo sát lấy ý kiến khách hàng thông qua phỏng vấn trực tiếp, gửi qua email, internet đối với 311 khách hàng có thời gian sử dụng dịch vụ môi giới chứng khoán tại TCSC ít nhất liên tục 06 tháng trở lên. Việc phân tích đánh giá chất lượng dịch vụ được thực hiện lần lượt đối với 5 yếu tố theo mô hình đo lường chất lượng dịch vụ của Cronin&Taylor là (1) tính hữu hình, (2) sự đáp ứng, (3) độ tin cậy, (4) sự đảm bảo, (5) sự đồng cảm. Song song với đó là phân tích, so sánh đối chiếu với số liệu thứ cấp thu thập được tại các cơ quan quản lý nhà nước cũng như thực tế đang diễn ra tại công ty. Từ đây, tác giả chỉ ra những hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế trong chất lượng dịch vụ môi giới chứng khoán tại TCSC. Căn cứ vào đó cùng với định hướng phát triển của TCSC, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm khắc phục các hạn chế, giải quyết nguyên nhân của các hạn chế nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ môi giới chứng khoán tại TCSC. Như vậy, đề tài đã đạt được các mục tiêu đề ra. Bên cạnh đó, đề tài cũng còn có một số hạn chế sau: Đối tượng khảo sát của đề tài là các nhà đầu tư cá nhân nên tính khái quát của đề tài chưa đạt mức tốt nhất. Mặc dù khách hàng chủ yếu của TCSC là nhà đầu tư cá nhân, nhưng cũng cần có khảo sát khách hàng tổ chức để có thể đưa ra những giải pháp thu hút khách hàng có tổ chức sử dụng dịch vụ môi giới chứng khoán của TCSC. Đây là hướng đi mới, tiếp theo cho nghiên cứu sau (nếu có). Đề tài đánh giá các thành phần của chất lượng dịch vụ dựa trên mô hình cụ thể, có thể đã bỏ qua một số thành phần có ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ môi giới chứng khoán.en
dc.format.medium72 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChứng khoánen
dc.subjectStocken
dc.subjectMôi giới chứng khoánen
dc.subjectStock brokerageen
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ môi giới chứng khoán tại Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành Côngen
dc.typeMaster's Thesesen
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.