Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55406
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũngen
dc.contributor.authorDương Bỉnh Thắngen
dc.date.accessioned2017-10-02T07:02:30Z-
dc.date.available2017-10-02T07:02:30Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode : 1000000509-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024512~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55406-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanh (Hướng nghề nghiệp)en
dc.description.abstractTác giả trình bày sơ lược về tình hình hoạt động kinh doanh thức ăn nhanh gà rán của Công ty TNHH Jollibee Việt Nam, đồng thời dựa trên những phân tích về các yếu tố có thể ảnh hưởng đến thị trường thức ăn nhanh gà rán và những nhân tố bên trong có ảnh hưởng trực tiếp đến Công ty TNHH Jollibee Việt Nam, tác giả tiến hành nghiên cứu phân tích chi tiết thực trạng hoạt động marketing mix cho công ty TNHH Jollibee Việt Nam trong thị trường thức ăn nhanh gà rán tại TP. Hồ Chí Minh thông qua các hoạt động sản phẩm, giá, phân phối, chiêu thị; cũng như phân tích tổng hợp kết quả khảo sát đánh giá của khách hàng về hoạt động này. Từ đó thấy được các ưu nhược điểm trong hoạt động marketing mix của Công ty TNHH Jollibee Việt Nam trong thị trường thức ăn nhanh gà rán tại TP. Hồ Chí Minh, làm nền tảng để xây dựng các giải pháp giúp Công ty hoàn thiện hơn nữa hoạt động marketing mix cho sản phẩm này. Từ đó, tác giả đề xuất các giải pháp dựa trên kết quả nghiên cứu tổng hợp từ các chương trưước nhằm cải thiện, nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix cho Công ty TNHH Jollibee Việt Nam trong thị trường thức ăn nhanh gà rán tại Tp. Hồ Chí Minh.en
dc.format.medium76 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thịen
dc.subjectMarketing managementen
dc.subjectThương hiệuen
dc.subjectBranden
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing mix của công ty TNHH Jollibee Việt Nam trong thị trường thức ăn nhanh gà rán tại TP. Hồ Chí Minhen
dc.typeMaster's Thesesen
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.