Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55420
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Trángen
dc.contributor.authorPhan Ái Ngânen
dc.date.accessioned2017-10-04T07:05:24Z-
dc.date.available2017-10-04T07:05:24Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000002542-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1025418~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55420-
dc.descriptionChuyên ngành: Kinh doanh thương mạien
dc.description.abstractNghiên cứu định tính nhằm tìm hiểu phản ứng của người sử dụng khi sử dụng các phương thức thanh toán bán lẻ không dùng tiền mặt. Căn cứ vào mục đích nghiên cứu đưa ra và câu hỏi nghiên cứu được xây dựng theo khung đề xuất. Các mục tiêu nghiên cứu chính đã được xác định như: Xác định mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng phương thức thanh toán bán lẻ không dùng tiền mặt của người tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí Minh. Theo đó, sau khi tìm hiểu, tổng hợp thông tin về các nghiên cứu trước đây và mở rộng các yếu tố khảo sát theo kinh nghiệm và phân tích của tác giả để đưa ra mô hình nghiên cứu đề xuất các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng phương thức thanh toán bán lẻ không dùng tiền mặt của người tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí Minh gồm 7 nhân tố: hiệu quả mong đợi, nỗ lực mong đợi, ảnh hưởng xã hội, các điều kiện thuận lợi, nhận thức rủi ro, nhận thức chi phí và khuyến mãi. Kết quả nghiên cứu cho thấy nhân tố ảnh hưởng quan trọng nhất đến ý định sử dụng các phương thức thanh toán bán lẻ không dùng tiền mặt chính là sự hiệu quả, hữu ích của các phương thức thanh toán này mang đến cho người tiêu dùng. Ngoài ra, trong môi trường làm việc, môi trường sống bắt buộc người tiêu dùng cần có nhu cầu thực hiện các thanh toán bán lẻ nhanh, gọn, an toàn.en
dc.format.medium67 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNghiên cứu người tiêu dùngen
dc.subjectConsumer researchen
dc.subjectPhương thức thanh toánen
dc.subjectPayment methodsen
dc.titleCác nhân tố tác động đến ý định sử dụng phương thức thanh toán bán lẻ không dùng tiền mặt của người tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí Minhen
dc.typeMaster's Thesesen
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.