Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55531
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Phạm Tố Ngaen
dc.contributor.authorNguyễn Minh Đứcen
dc.date.accessioned2017-10-09T05:34:26Z-
dc.date.available2017-10-09T05:34:26Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000432-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024732~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55531-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàngen
dc.description.abstractDựa vào cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ cho vay của ngân hàng, cùng với việc áp dụng mô hình đo lường chất lượng dịch vụ ngân hàng BSQ (Banking service Quality) tại BIDV Nam Đồng Nai. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng chất lượng dịch vụ cho vay đối với DNNVV tại BIDV Nam Đồng Nai bị tác động theo thứ tự từ mạnh đến yếu bởi các yếu tố sau: giá cả, sự tin cậy, năng lực phục vụ hiệu quả và sự đảm bảo, phương tiện hữu hình, sự tiếp cận, danh mục dịch vụ. Từ kết quả nghiên cứu trên sẽ là cơ sở để cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay đối với DNNVV tại BIDV Nam Đồng Nai.en
dc.format.medium84 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng thương mạien
dc.subjectCommercial banken
dc.subjectDịch vụ cho vayen
dc.subjectLoan serviceen
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh nam Đồng Naien
dc.typeMaster's Thesesen
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.