Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55543
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lê Văn Hiềnen
dc.contributor.authorNguyễn Thanh Quế Anhen
dc.date.accessioned2017-10-09T08:02:25Z-
dc.date.available2017-10-09T08:02:25Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000001174-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024667~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55543-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanh (Hướng nghiên cứu)en
dc.description.abstractĐể đánh giá sự tác động của các yếu tố tác động đến ý định mua đất nền tại Long An. Kết quả nghiên cứu giải quyết được các mục tiêu đặt ra của đề tài: Thứ nhất, đề tài xác định và đo lường 7 nhân tố tác động đến ý định mua đất nền của khách hàng cá nhân tại Long An theo thứ tự gồm: (1) Tỷ suất sinh lời; (2) Tình trạng tài chính; (3) Tiếp thị; (4) Vị trí dự án; (5) Bằng chứng thực tế; (6) Đặc điểm sản phẩm và (7) Môi trường. Tất cả bảy yếu tố này đều có tác động đến ý định mua đất nền của khách hàng tại Long An. Xác định được Tỷ suất sinh lời có ảnh hưởng mạnh nhất đến ý định mua đất nền của khách hàng ở Long An. Thứ hai, kiểm định được sự khác biệt giữa các nhóm nhân khẩu học với ý định mua nhà của khách hàng. Kết quả cho thấy có sự khác biệt giữa tuổi, thu nhập, kiểm định được sự khác biệt giữa các nhóm nhân khẩu học với ý định mua nhà của khách hàng. Kết quả cho thấy có sự khác biệt giữa tuổi, thu nhập, và mục đích mua đến ý định mua đất nền và không có khác biệt về giới tính, tình trạng hôn nhân, tình trang học vấn và nghề nghiệp đến ý định mua đất nền ở Long An. Thứ ba, trên cơ sở kết quả nghiên cứu tác giả đề xuất một số hàm ý nhằm giúp các nhà kinh doanh phát triển dự án đất nền tại Long An tháo gỡ khó khăn và giải quyết được số lượng hàng tồn kho hiện nay. Đồng thời có định hướng phát triển các sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt hơn, nâng cao sự hài lòng của khách hàng để đạt lợi thế cạnh tranh và nâng cao hiệu quả kinh doanh trong thời gian sắp tới.en
dc.format.medium77 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBất động sảnen
dc.subjectReal estateen
dc.subjectÝ định muaen
dc.subjectPurchasing intentionen
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua đất nền dự án của khách hàng cá nhân tại tỉnh Long Anen
dc.typeMaster's Thesesen
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.