Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55556
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũngen
dc.contributor.authorNgô Trường Duyen
dc.date.accessioned2017-10-10T02:23:42Z-
dc.date.available2017-10-10T02:23:42Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000962-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024170~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55556-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanh (Hướng ứng dụng)en
dc.description.abstractQua quá trình phân tích tình hình hoạt động Marketing tại SCTV chi nhánh Đồng Nai, tác giả nhận thấy nhìn chung các hoạt động Marketing vẫn mang lại hiệu quả cho SCTV, nhưng vẫn còn nhiều hạn chế, doanh số có tăng nhưng vẫn chưa đạt kế hoạch mà Ban Giám đốc đề ra, chưa tương xứng với tiềm năng mà doanh nghiệp đang có. Việc nghiên cứu các cơ sở lý luận tổng quát về Marketing giúp cho tác giả có cái nhìn khái quát nhất , cô đọng nhất về hoạt động Marketing trong doanh nghiệp. Trên cơ sở đó tác giả đã tiến hành phân tích thực trạng hoạt động Marketing mà SCTV đang áp dụng tại thị trường Đồng Nai thông qua các công cụ Marketing. Đó là cơ sở để tác giả đề xuất các giải pháp phù hợp với tình hình hoạt động của doanh nghiệp cũng như phù hợp các yếu tố về môi trường xã hội trên địa bàn Đồng Nai nhằm đảm bảo các giải pháp này khả thi và hoàn toàn thực tế để áp dụng và mang lại hiệu quả tích cực cho SCTV. Với những mục tiêu đó, luận văn đã giúp tác giả giải quyết được các vấn đề như sau: khái quát hóa cơ sở lý luận của hoạt động Marketing, đặc biệt là Marketing trong lĩnh vực dịch vụ truyền hình cáp; áp dụng những cơ sở lý luận đó vào việc phân tích thực trạng hoạt động Marketing của công ty truyền hình cáp SCTV chi nhánh Đồng Nai. Từ đó chỉ ra được các mặt hạn chế cần phải khắc phục cũng như nêu lên những điểm mạnh cần phát huy; từ những phân tích trên, luận văn đã đưa ra các giải pháp phù hợp, khả dĩ nhằm giúp doanh nghiệp hoàn thiện hoạt động Marketing dịch vụ của mình tại thị trường này. Những giải pháp này không chỉ áp dụng cho riêng dịch vụ truyền hình cáp mà nó còn có thể áp dụng cho dịch vụ truyền hình trả tiền nói chung của các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này.en
dc.format.medium76 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thịen
dc.subjectMarketing managementen
dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty Truyền hình Cáp Saigontourist – SCTV chi nhánh Đồng Naien
dc.typeMaster's Thesesen
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.