Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55576
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Phạm Văn Năngen
dc.contributor.authorPhạm Kiều Diễmen
dc.date.accessioned2017-10-12T08:25:22Z-
dc.date.available2017-10-12T08:25:22Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000003129-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1025410~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55576-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàngen
dc.description.abstractMục tiêu tổng quát: nghiên cứu phát triển dịch vụ NHBL tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam. Mục tiêu nghiên cứu cụ thể sau: Tìm hiểu tổng quan lý thuyết về phát triển dịch vụ NHBL tại NHTM, sự cần thiết phát triển DVNHBL tại các NHTM, các nhân tố tác động cũng như các chỉ tiêu đo lường sự phát triển DVNHBL trong giai đoạn hiện nay. Phân tích, nhận xét, đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam. Đề xuất những giải pháp nhằm phát triển dịch vụ NHBL tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam. Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ là xu hướng tất yếu của các NHTM. Đặc biệt ở Việt Nam hiện nay khi mà dịch vụ ngân hàng ngày càng phổ biến, cơ cấu dân số trẻ với xu hướng sử dụng dịch vụ ngân hàng ngày càng gia tăng. Trong giai đoạn tiếp theo, hứa hẹn tiềm năng phát triển của dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Do đó các NHTM Việt Nam nói chung cũng như Vietcombank nói riêng cần có sự chuẩn bị chu đáo, hoạch định kế hoạch cụ thể để giành lợi thế trong cuộc đua giành thị phần bán lẻ này. Từ việc phân tích thực trạng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Vietcombank trong giai đoạn 2012-2016 cũng như bảng khảo sát ý kiến khách hàng, tác giả đưa ra những điểm mạnh, điểm yếu và nguyên nhân của những hạn chế trong quá trình phát triển dịch vụ NHBL tại Vietcombank. Bên cạnh đó, dựa vào việc nghiên cứu những bài viết của các chuyên gia trong lĩnh vực ngân hàng, cũng như kinh nghiệm phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ của một số ngân hàng thế giới, cùng với những kiến thức được trang bị trong quá trình học tập và làm việc, tác giả đã trình bày những giải pháp cơ bản để phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam. Tác giả hy vọng với các kết quả phân tích, các giải pháp được nêu ra trong luận văn này có thể đóng góp một phần nhỏ vào sự phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam trong thời gian tới, góp phần vào sự phát triển chung của hệ thống ngân hàng Việt Nam trong tiến trình hội nhập thế giới. Do hạn chế về thời gian, luận văn chỉ lấy mẫu khảo sát từ đối tượng chính của dịch vụ ngân hàng bán lẻ là khách hàng cá nhân tại Vietcombank - chi nhánh Bắc Sài Gòn. Tác giả hy vọng, các nghiên cứu tiếp theo sẽ mở rộng phạm vi nghiên cứu, đối tượng khảo sát để có được kết quả khách quan hơn, từ đó có những giải pháp phù hợp với thực tiễn hơn.en
dc.format.medium73 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàngen
dc.subjectBankingen
dc.subjectDịch vụ bán lẻen
dc.subjectRetail servicesen
dc.titlePhát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Ngoại Thương Việt Namen
dc.typeMaster's Thesesen
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.